Giá bán máy xay sinh tố chuyên nghiệp Omniblend


Ngày nay, đi cùng xu hướng cafe take away, càng ngày càng có nhiều các loại thức uống, công thức pha chế đòi hỏi phải có những máy xay có độ bền và công suất lớn, được thiết kế để chuyên dụng để xay các nguyên liệu cứng, xay số lượng nhiều, đặc biệt là khả năng xay đá viên nhuyễn và bông xốp. Để đáp ứng được các nhu cầu về xay sinh tố hoa quả, sinh tố đá xay cho khách hàng Phin Việt mang đến dòng máy xay sinh tố chuyên nghiệp Omniblend
 
Máy xay sinh tố Omniblend là dòng máy xay bán chạy nhất của hãng Omniblend với giá thành hợp lý chất lượng máy xay, công suất xay đảm bảo, bền mẫu mã đẹp mắt sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng.
Máy xay sinh tố Omni Blend với thiết kế động cơ 3 mã lực công suất cao tương đương 2250w, tốc độ quay 10,000 -  38,000 vòng, tiếng ồn 85 dB đạt qui chuẩn tiếng ồn cho phép của Châu Âu, nhỏ hơn tiếng ồn các loại máy khác cùng công suất.
Bên cạnh đó thiết kế lưỡi dao được làm từ thép không rỉ siêu bền đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như tiết kiệm tối đa chi phí bảo hành sửa chữa. Với thiết kế lưỡi dao sắc bén máy xay omniblend có thể xay được đá viên nhanh đều mịn mà trong khi các dòng máy xay sinh tố khác có thể làm được.
 
Máy xay sinh tố Omniblend có cối xay 1,5 lít làm bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate, chịu lực va đập, nhiệt độ cao 120 độ C. Nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường Mỹ và Châu Âu chất liệu làm cối xay còn đạt thêm một tiêu chuẩn rất quan trọng là FREE BPA, không gây hại cho sức khỏe con người do các tổ chức uy tín công nhận
Có thể bạn quan tâm: Máy xay cà phê mini tại Hà Nội 
Liên hệ mua hàng và nhận tư vấn miễn phí:
TRUNG TÂM MÁY CHO QUÁN CÀ PHÊ PHIN VIỆT
Hotline: 0438.463.888 – 094.554.8488
Địa chỉ cửa hàng : Số 40B Ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Email : phinviet.com@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm:

máy xay sinh tố 2501076756726120052

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item