Các loại máy xay cà phê bán công nghiệp tại Phin Việt


Dòng máy xay cà phê bán công nghiệp phù hợp với những quán cà phê có quy mô trung bình, máy  xay cà phê bán công nghiệp với tốc độ xay nhanh hiệu suất cao, thiết kế sang trọng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho quán của bạn để xay và trang trí quán.

Máy xay cà phê ECM 1/3HP

Là sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan nổi bật với những tính năng ưu việt, kiểu dáng bắt mắt, tốc độ xay, độ bền cao. Máy xay cà phê ECM 1/3 HP được cấu tạo với chốt vặn bằng tay dễ dang tháo lắp và vệ sinh máy, aptomat tự ngắt thay thế cho tụ thông thường, phễu đựng bột cà phê được cải tiến độc đáo…


Máy xay cà phê Pegasus 900N

Máy xay cà phê hạt Pegasus 900N nổi bật với mẫu mã thanh thoát phù hợp dùng trong các quán cà phê sang trọng. Với thiết kế đẹp mắt, thân máy được thiết kế từ kim loại được sơn tích điện chông gỉ cao cấp, máy vận hành rất nhẹ nhàng. Máy xay cà phê Pegasus 900N có khoang chứa bột được chia thành nhiều ngăn nhỏ giúp bột cà phê không bị bắn tự do, Pegasus có tốc độ xany nhanh , chất lượng bột ra đều.


Máy xay cà phê Robust RMX60

Đây là dòng máy xay mới nhất trên thị trường với công nghệ mới đột phá về đĩa xay và được nâng cấp tính năng sử dụng. Máy xay cà phê Robust RMX60 được nhập khẩu 100%, đĩa xay được thiết kế bằng thép không rỉ Đĩa xay nhập khẩu làm bằng thép không gỉ, cỡ lớn 8,5 cm, xay nhanh và không nóng cà phê bột. Bột cafe đều (không bị bết như đĩa xay cũ của VN). Đĩa xay vệ sinh dễ dàng do không sử dụng chốt cavet kiểu cũ. Máy có đi kèm hộp đựng và đủ dụng cụ tháo lắp cơ bản.



Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy xay cà phê bán công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ:
Website: http://phinviet.com
Hotline: 0438.463.888 / 094.554.8488
Hoặc xem sản phẩm trực tiếp tại Showroom Phin Việt
Địa chỉ: số 40b, ngõ 95 Kim Mã, Hà Nội


Có thể bạn quan tâm:

máy xay cà phê bán công nghiệp 8924692463899884191

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item