Máy xay cà phê Pegassus 900N


Phin Việt một địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp cho thị trường những loại máy xay cà phê đảm bảo chất lượng, kiểu dáng bắt mắt và nhiều chủng loại khác nhau như: máy xay cà phê mini, máy xay cà phê bán công nghiêp, máy xay cà phê công nghiệp.


Trong đó một dòng máy xay cà phê đang được quý khách hàng đánh giá cao máy xay cà phê Pegasus 900n. được thiết kế với kiểu dáng bắt mặt những chiếc máy Pegasus 900N mang đến cho quán không gian sang trọng tinh tế.

Tên máy: Máy xay cà phê Pegasus 900N
Hãng sản xuất: Đài Loan – sản xuất theo công nghệ Pegasus – Ý
Màu sắc: Đỏ
Kích thước: 33x19x57
Công suất: 360W~1/2HP
Điện áp: 220V
Trọng lượng: 12kg
Dung tích phễu: 1,2kg
Đường kính đĩa xay: 64mm
Tốc độ xay: 4-6p/1kg.
Tốc độ vòng quay: 1400 vòng/phút.


Pegasus 900N có 8 nấc chỉnh cỡ xay, đĩa xay nhập khẩu từ Italy bằng hợp kim inox siêu cứng, rãnh đĩa sắc bén giúp xay cà phê nhanh nhưng chất lượng hạt ra rất đồng đều, mịn. Công suất của Pegasus là 1/2HP tuy nhiên được điều chỉnh giảm tốc độ vòng quay để tránh việc tạo ra ma sát lớn làm ảnh hưởng tới chất lượng hạt cà phê, đây cũng chính là điểm khác biệt của Pegasus so với những máy xay cà phê bán công nghiệp hiện nay.



Cơ chế hoạt động: sau khi bật công tắc chỉnh cỡ xay và mở thanh gạt, hạt cà phê sẽ roi xuống đi qua bộ đĩa xay, cà phê theo đường thoát liệu chạy xuống khoang đựng bột. với khoang này được chia thành 6 ngăn nhỏ xoay quanh trục giữa các ngăn này sẽ xoay và đẩy bột cà phê xuống dụng cụ pha chế.
 có thể bạn quan tâm: Máy xay cà phê Robust RMX60

Có thể bạn quan tâm:

máy xay cà phê bán công nghiệp 8325790713436342876

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item