Phin Viêt bán các loại máy xay cà phê mini giá rẻ tại Hà Nội


Phin Việt là một trung tâm bán máy xay cà phê tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến cho thị trường Việt những sản phẩm máy xay cà phê đảm bảo chất lượng về cả thiết kế lẫn mẫu mã. Đối với mô hình quán cà phê sạch, cà phê nguyên chất thì một chiếc máy xay cà phê tại quán là điều không thể thiếu.

Tại Phin Việt chúng tôi có đa dạng các loại máy xay cà phê từ máy xay cà phê mini dùng cho gia đình, các mô hình quán nhỏ và vừa, máy xay cà phê công nghiệp và máy xay cà phê bán công nghiệp cho các chuỗi quán cà phê và cơ sở sản xuất cà phê bột nguyên chất.

Trong đó máy xay cà phê mini là dòng máy xay bán chạy nhất đang rất được người tiêu dùng yêu thích.

Máy xay cà phê mini Feima 600N


Đây là dòng máy xay cà phê mini chạy bằng điện được nhập khẩu từ Đài Loan. Máy xay cà phê Feima 600N được thiết kế độc đáo đẹp mắt, nhỏ gọn, máy chạy êm với hiệu suất xay 4kg/ ngày. Với cầu tạo đĩa xay hợp kim inox chống rỉ chống mòn Feima 600N chứng tỏ được đây là một thương hiệu máy xay cà phê đẳng cấp thế giới.

Máy xay cà phê Welhome ZD10-01


Máy xay cà phê Welhome ZD10-01 là dòng máy xay cà phê mini: http://mayxaycaphehanoi.com/shop/may-xay-ca-phe-mini/ phù hợp với mô hình quán cà phê vừa và nhỏ, có thể xay từng côc liên tục, Welhome ZD10-01 với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt dễ dang di chuyển và có thể dùng để trưng bày tại quán.
Với chiếc phễu đựng cà phê trong suốt, đĩa xay bằng thép cứng trắng rất sắc và không rỉ khi xay cho ra sản phẩm đều mịn phù hợp cho cả pha phin và pha máy.

Có thể bạn quan tâm:

máy xay cà phê mini 7082072913913242968

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item