Phin việt chuyên cung cấp các loại máy xay cà phê giá rẻ tại Hà Nội


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy xay cà phê tốt nhất phục vụ cho nhu cầu thưởng thức những ly cà phê sạch, đậm đà của khách hàng, cùng với nhu cầu phát triển kinh doanh quán cà phê sạch, chuỗi cửa hàng cà phê chất lượng. Đến với Phin Việt khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm máy xay cà phê hạt phù hợp cho mục đích cũng như nhu cầu của gia đình, quán như: máy xay cà phê mini dùng cho gia đình và văn phòng, máy xay cà phê bán công nghiệp phù hợp cho quán cà phê có quy mô trung bình và lớn, máy xay cà phê công nghiệp cho các cơ sở sản xuất cà phê sạch.


Máy xay cà phê mini

Máy xay cà phê mini với đặc điểm nhỏ nhẹ, thiết kế sang trọng tinh tế, máy chạy êm nhưng vẫn có công suất đủ mạnh, đảm bảo được chất lượng của những hạt cà phê nguyên chất và thơm ngon. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc máy xay cà phê cho riêng mình, hay những quán cà phê có quy mô nhỏ và trung bình có thể xay và trưng bày tại quầy.


Máy xay cà phê bán công nghiệp

Máy xay cà phê bán công nghiệp là những dòng máy có công suất khá lớn có hể xay liên tục 20kg/ ngày. Với thiết kế thông minh, mẫu mã đẹp không quá cồng kềnh để khách hàng vẫn có thể dùng máy xay cà phê như một vật trang trí. Với công suất lớn máy xay cà phê bán công nghiệp http://phinviet.com/danh-muc/may-xay-ca-phe/may-xay-ca-phe-ban-cong-nghiep/
cho ra chất lượng bột đồng đều, mịn thậm chí cực mịn để có thể dùng được cho những máy pha cà phê.

Máy xay cà phê công nghiệp

Một dòng máy nữa đang có những phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm này của Phin Việt với dòng máy xay cà phê công nghiệp. với những ưu điểm nổi bật máy xay cà phê công nghiệp có công suất lớn tốc độ xay nhanh đảm bảo được sản lượng xay trong ngày cũng như chất lượng của bột cà phê cũng được đảm bảo. Đặc biệt khách hàng có thể hòa toàn yên tâm về chất lượng máy cũng như cơ chế bảo hành máy móc của Phin Việt chúng tôi.


Để biệt thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:
Website: http://phinviet.com
Hotline: 0438.463.888 / 094.554.8488
Hoặc xem sản phẩm trực tiếp tại Showroom Phin Việt
Địa chỉ: số 40b, ngõ 95 Kim Mã, Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

máy xay cà phê mini 5890600049466554792

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item