Phin Việt địa chỉ bán máy xay cà phê (cafe) hạt uy tín tại Hà Nội


Được thành lập cách đây 3 năm khi thị trường cà phê sạch bắt đầu có những thay đổi. Nắm bắt được những nhu cầu về thưởng thức cà phê sạch, cà phê nguyên chất 100% của khách hàng Phin Việt đã và đang đưa ra thị trường những sản phẩm máy xay cà phê tốt nhất.



Đến với Phin Việt khách hàng được giải đáp mọi thắc mắc cũng như nắm bắt được thông tin các loại máy xay cà phê có tại Showroom. Tất cả các dòng máy xay cà phê hạt đều được nhập khẩu từ các hãng uy tín được phin việt bảo hành uy tín cùng với thái độ phục vụ niềm nở, ân cần của nhân viên bán hàng cũng là một trong những điểm mà khách hàng yêu thích.

Máy xay cà phê mini

Đây là dòng máy xay bán chạy nhất hiện nay với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp. Máy xay cà phê mini vận hành êm, không phát ra tiếng ồn lớn, có thể dùng để xay ngay tại quầy bar và làm một vật trưng bày ấn tượng cho quán.

Máy xay cà phê bán công nghiệp

Máy xay cà phê bán công nghiệp: http://phinviet.com/danh-muc/may-xay-ca-phe/may-xay-ca-phe-ban-cong-nghiep/  là dòng máy xay cà phê có công suất khá lớn có thể xay 20-30kg / ngày phù hợp dùng cho chuỗi quán cà phê, đại lý cung cấp cà phê bột nguyên chất. Những chiếc máy xay cà phê bán công nghiệp được thiết kế cải tiến và hiện đại sang trọng. thiết kế đẹp mắt có thể dùng để trang trí tại quán.

Máy xay cà phê bán công nghiệp


Là dòng máy xay có công suất lớn có công suất lớn khỏe, tốc độ xay nhanh đảm bảo được những yêu cầu về tiến độ hoặc sản lượng trong ngày, máy bền phù hợp đầu tư sử dụng trong lâu dài, hoạt động được liên tục nhưng giữ được hiệu suất rất tốt. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xay của máy, bột xay ra đảm bảo đều, mịn và đã được những cơ sở sản xuất cà phê có thương hiệu kiểm định

Có thể bạn quan tâm:

máy xay cà phê mini 7223285717003402775

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item