Bộ dụng cụ pha chế cà phê,bình pha cà phê giá rẻ


Giới trẻ hiện nay có gu thưởng thức cà phê độc đáo họ ưa chuộng những địa điểm có sự độc đáo sáng tạo trong không gian cũng như thức uống những bản nhạc hay. Sự độc đáo từ những dụng cụ có trên quầy bar hay những ly cà phê capuchino được trang trí đẹp mắt luôn là điều thu hút các bạn trẻ.việc trang trí và sử dụng cho quán những bộ dung cu pha che ca phe độc đáo luôn là mối quan tâm lớn của bạn. Bạn mong muốn quán cà phê của mình có những nét riêng đặc biệt khiến khách hàng tò mò, quan tâm để khách hàng có được những giờ phút thoải mái nhất khi đến với quán.


CMshop giới thiệu đến bạn bộ dụng cụ pha chế cà phê độc đáo được thiết kế tinh tế,không kém phần sang trọng dành cho quán cà phê của bạn.
Máy xay cà phê tay là những thiết kế độc đáo kết hợp giữa hiện đại và những nét cổ điển sang trọng tạo cảm giác hoài cổ giữa đô thị tấp nập. Những chiếc may xay ca phe tay co dien được thiết kế nhỏ gọn, dáng xẻ xinh xắn, cấu trúc máy đơn giản dễ di chuyển. Đây cũng chính là điểm yêu thích ma người tiêu dùng luôn ưu ái dánh cho dòng máy xay cà phê tay này.

Phễu lọc cà phê một phần không thể thiếu trong nghệ thuật pha cà phê để cho ra những ly cà phê thơm ngon. Đây là cách pha cà phê đơn giản nhất, sạch sẽ và mang lại ly cà phê nguyên chất, không có lắng cặn,  được các chuyên gia đánh giá cao.

Bình đựng cà phê một dụng cụ pha chế cà phê không thể thiếu đối với quán, bình đựng cà phê có nhiệm vụ giữ nhiệt ổn định trong quá trình pha cà phê cho khách hàng của bạn, Binh dung ca phe được thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc và kiều dáng sang trọng tôn nên vẻ đẹp, sự độc đáo cho quán của bạn.
TRUNG TÂM MÁY CHO QUÁN CÀ PHÊ PHIN VIỆT
Hotline: 0438.463.888 – 094.554.8488
Địa chỉ cửa hàng : Số 40B Ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Email : phinviet.com@gmail.

Có thể bạn quan tâm:

dụng cụ cafe 991682580169792870

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item