Địa chỉ chuyên bán dụng cụ cafe cho quán.

Được biết đến là một đại lý chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng máy móc dụng cụ pha chế cà phê cho quán – Cmshop. Nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng về rang xay cà phê tại chỗ cũng như thưởng thức nghệ thuật pha cà phê Cmshop mang đến gần hơn với khách hàng bộ dụng cụ pha chế cà phê cho quán độc đáo và sang trọng.

Liên hệ đặt hàng:
Hotline: 0912.444.290 
Email: cmshop.thegioidungcucaphe@gmail.com
Địa chỉ: Số 40 B ngõ 23 đường Giang Văn Minh - Quận Ba Đình - TP.Hà Nội 

 Với kinh nghiệm và đam mê về nghệ thuật xay rang cũng như muốn mang đến khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất CMshop xin giới thiệu đến người tiêu dùng một số sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


Máy rang cà phê mẫu Gene Hàn Quốc là dòng máy rang cafe mini dành cho quán nhỏ, sản phẩm rang được đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị đặc trưng của hạt cafe. Sản phẩm sử dụng bếp ga mini để cung cấp nhiệt trong suốt quá trình.


Máy xay cà phê tay một thiết kế độc đáo và đã được các chuyên gia về cà phê đánh giá cao bởi máy xay cà phê cầm tay khi xay không sinh ra nhiệt làm ảnh hưởng hay biến đổi hương vị nguyên chất của cà phê


Máy pha cà phê lelit - ý  là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp vượt trội về chất lượng giá thành phù hợp với đại đa số người sử dụng Việt Nam. Phù hợp với các quán cà phê có quy mô nhỏ muốn phát triển dòng cà phê sạch, chất lượng đến người tiêu dùng.


Có thể bạn quan tâm:

dụng cụ cafe 2475353654633335356

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item