Bán máy xay sinh tố đa năng


Bạn cần một chiếc máy xay sinh tố mới hiện đại công suất khỏe để đáp ứng được các nhu cầu của quán, Mội dòng máy xay sinh tố đã và đang đươc rất nhiều người yêu thích trên thế giới nay đã có mặt tại Phin Việt. Với công suất xay khủng tiết kiệm thời gian và chi phí cho quán của bạn.
 
Có thể bạn quan tâm: mua may xay cafe gia re
Bartec với thiết kế độc đáo, có công suất lớn, được thiết kế để chuyên xay các nguyên liệu cứng, xay số lượng nhiều, đặc biệt là khả năng xay đá thành tuyết chỉ trong vài giây, đảm bảo đá sẽ lâu tan thành nước sau khi chế biến xong thức uống. Sự ra đời của máy xay iceblend Bartec đã mở ra cho khách hàng một giải pháp mới, với mức chi phí thấp, vẫn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu như một máy Blender công nghiệp cao cấp, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: Máy xay ice blended Bartec BTC435
Xuất xứ: Mỹ (chính hãng Bartech)
Nguồn điện: 220v
Kích thước: 200*200*500
Trọng lượng: 8kg
 
Lưỡi dao bằng inox sắc bén: Với lưỡi dao răng cưa bằng inox cứng cáp và sắc bén, máy xay sinh tố Bartec cho phép xay nhuyễn mịn thực phẩm một cách nhanh nhất vừa an toàn trong quá trình sử dụng vừa không gây hại tới sức khỏe.
Thích hợp sử dụng trong nhà hàng: Máy xay sinh tố Bartec này dùng để xay sinh tố, ép trái cây, xay sữa đậu nành. Dung tích cối lên tới 2 lít nên phù hợp sử dụng trong những gia đình đông người, nhà hàng, quán cà phê,…
Vận hành êm ái: Chân đế cao su chắc chắn và chống trượt nên đảm bảo an toàn khi hoạt động và phù hợp đặt ở nhiều bề mặt khác nhau. Máy vận hành êm, không gây tiếng ồn, có bảo vệ quá nhiệt an toàn, giúp môtơ bền và hoạt động ổn định.
Liên hệ đặt hàng:
Hotline: 0438.463.888 – 094.554.8488
Địa chỉ cửa hàng : Số 40B Ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Email : phinviet.com@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

dụng cụ cafe 8068334706712699840

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item