Máy pha cà phê mini 1 group

Nếu bạn là một người uống cà phê, hãy thưởng thức nó ở mức độ tốt nhất thông qua việc lựa chọn cafe nguyên chất xay rang! Bắt đầu với những hạt café sạch nhất. Lời khuyên nghe có vẻ đơn giản, nhưng hầu hết mọi người lại khẳng định rằng họ muốn một ly cafe ngon nhất, nhưng vẫn mua cà phê bột từ những siêu thị địa phương. Bên cạnh đó việc lựa chọn máy pha cà phê để có thể có được một ly cà phê espresso đúng chất itala.
Máy pha cà phê gia đình Oscar II là dòng máy pha cà phê nhỏ được thiết kế vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ giúp máy cứng cáp, chắc chắn hơn nhiều, cũng như giúp gia tăng giá trị của máy. Với hệ thống nhiệt ổn định hơn giúp máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II cho ra những ly espresso có chất lượng tốt hơn và đồng đều hơn.
Bộ phận nén cà phê với nhiệt độ cộng hưởng cho chiết xuất đều và tốt hơn. Với nhiệt độ ổn định, Oscar II đảm bảo hệ thống trao đổi nhiệt bên trong nồi hơi ổn định và khả năng cung cấp hơi nóng tốt cho một tách cappuccino thơm và béo ngậy. Việc lập trình thời gian chiết xuất cũng góp phần bảo đảm cho kết quả chiết xuất ổn định.
Máy pha cà phê Welhome KD – 310 là mẫu máy pha cà phê model cao nhất trong số các sản phẩm pha cà phê của hãng Welhome – Hồng Kông. Máy được tham gia nhiều triển lãm, hội chợ có uy tín của ngành cà phê trong khu vực châu Á cũng như một vài nước châu Âu, KD – 310 nhận được sự phản hồi rất tốt từ những chuyên gia cũng như người sử dụng. Tại Việt Nam, với sự xuất hiện của máy pha cà phê Welhome KD – 310 sự cạnh tranh của các hãng khác trở nên khó khăn hơn bao giờ hết bởi chiếc máy này đem lại rất nhiều lợi ích vượt trên cả mức giá.
Máy pha cà phê Welhome KD – 310 VP vượt trội về chức năng trong mức giá của máy pha cà phê tầm trung. Có thể sử dụng tốt cho văn phòng và những quán cà phê mới mở, có quy mô nhỏ kết hợp loại hình cà phê truyền thống và cà phê pha máy. Máy có xuất xứ rõ ràng, full box, thương hiệu Welhome nổi tiếng của Hồng Kông với chất lượng đảm bảo từ hãng cũng như các chế độ hậu mãi của Phin Việt.

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 1785092622012165679

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item