MUA MÁY PHA CÀ PHÊ GIÁ TỐT



Bạn là người say mê vị thơm pha chút đắng của cà phê? Bạn muốn tự tay pha những cốc cà phê thơm lừng để khởi động một ngày mới đầy hứng khởi? Bạn muốn tìm mua chiếc máy pha cà phê chất lượng với giá cả phải chăng? Một địa chỉ uy tín dành cho những người bận rộn hoặc muốn tìm mua những sản phẩm chất lượng với giá mềm




Đến với PHIN VIỆT bạn có thể tham khảo và tìm mua những sản phẩm máy pha cà phê với nhiều tính năng đến từ những thương hiệu uy tín. Các sản với chính sách bảo hành tốt, mua bán đảm bảo, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm online.

Máy pha cà phê bán tự động

Một máy pha café bán tự động đòi hỏi bạn cần phải có nhânviên pha chế (barista) biết cách thao tác máy. Loại máy này cho phép bạn điều khiển máy bơm, tức là bạn có thể tắt dòng chảy của nước trong quá trình chiết xuất espresso, vì đôi khi bạn có thể có một ly ấn tượng sớm hơn dự kiến và bổ sung thêm nhiều nước hơn sẽ làm giảm hương vị.. Giá máy pha café bán tự động phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: cấu trúc, công suất, thiết kế, thương hiệu, …



Một chiếc máy có nồi hơi lớn hơn, công suất lớn hơn sẽ cho phép bạn có thể pha chế nhanh hơn, liên tục hơn mà không phải chờ máy đun nước nóng. Nếu bạn mở quán café và có hàng dài khách hàng tập trung cao tại một thời điểm, có lẽ bạn nên chuẩn bị sẵn sàng chiếc máy bán tự động 2 họng. Còn nếu khách của bạn rải rác cả ngày thì chiếc máy 1 họng có thể hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu pha chế.
Thêm 1 lưu ý nữa, bạn có thể sẽ phải trang bị thêm 1 chiếc máy xay cafe đi kèm cùng dòng máy pha cafe bán tự động này, để có thể xay cafe khi cần thiết, giúp cafe luôn tươi mới, và đảm bảo độ mịn phù hợp nhất.


Chỉ cần nhấn nút là chiếc máy có thể làm thay cho bạn công việc pha chế. Loại máy này sẽ tự xay hạt café, chiết xuất café, đánh sữa, trộn các nguyên liệu nếu cần thiết để tạo nên một loại đồ uống hoàn chỉnh. Tất cả bạn cần làm là đặt cốc vào máy – mặc dù một số loại máy cũng có chức năng đó. Nếu bạn không có nhân viên pha chế chuyên nghiệp thì sự chiếc máy pha café tự động hoàn toàn không phải là sự lựa chọn tồi.




. Nói chung, loại máy này rất phù hợp với văn phòng, hoặc sử dụng tại khách sạn cho các buổi tiệc. Máy pha café tự động hoàn toàn cũng có nhiều loại với công suất, số lượng đồ uống có thể pha tự động khác nhau, có dòng có thêm những tính năng ưu việt hấp dẫn, kéo theo mức giá cũng khá chênh lệch.

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 8556236657858202991

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item