Lựa chọn máy phù hợp với công suất của quán

Bạn mở quán kinh doanh cà phê, bạn đang có nhu cầu mua may pha ca phe cho quan nhưng chưa biết cách lựa chọn như thế nào để phù hợp với mô hình quán .Việc lựa chọn máy pha cà phê không dễ dàng như khi bạn chọn mua các sản phẩm khác. Khi mua máy pha cà phê chúng ta cần xem xét đến các tiêu chí như:thương hiệu, giá cả, kiểu dáng…

Việc quyết định mua loại máy pha cà phê dung tích lớn hay nhỏ dựa trên số người uống cà phê tại quán. Mua một chiếc chiếc may pha ca phe nho giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng chúng ta nên tính toán nhu cầu sử dụng cả ở thời điểm hiện tại và tương lai để có lựa chọn tốt nhất.

Vì vậy dựa trên nhu cầu phục vụ của quán mà lựa chọn cho mình một chiếc máy pha cà phê phu hợp. nếu quán bạn khoảng 70 tách/ ngày bạn nên lựa chọn loại máy pha cà phê 1 goup. Nếu công suất quán khoảng 80-300 tách/ ngày bạn nên chọn máy pha cà phê 2group đôi khi có thể lựa chọn máy 3 group cũng tốt vì nó cho phép barista phục vụ tốt hơn và nhanh hơn cho khách hàng.

Kích thước nồi hơi, công suất máy rất quan trong điều đó quyết định đến chất lượng ly cà phê. Nghe có vẻ đơ giản song nhiệt đọ nước chính là nguyên nhân khiến những tách cà phê của bạn kém chất, nó xay ra thường xuyên hơn so với việc cà phê không được xay đều.

Hãy đặt cho mình một số câu hỏi như sau trước khi quyết định: bạn sẽ phục vụ ít nhất bao nhiêu ly espresso mỗi ngày, bạn cần pha bao nhiêu ly cà phê cho mỗi lần pha, khách thích uống cà phê loại nào, đen, cappuchino hay espresso? Đây là những câu hỏi bạn phải trả lời để tìm mua một chiếc máy pha ưng ý và phù hợp.

Xem thêm: Gia ban may pha cafe espresso

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 150188233605783849

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item