Máy xay cà phê và những điều đặc biệt

Đôi khi chủ quán cà phê đầu tư mua một chiếc máy xay cà phê chỉ đơn thuần là để phục vụ tại chỗ. Tuy nhiên những giá trị của chiếc máy xay cà phê mang lại còn vượt qua cả giá trị công dụng của nó, chúng ta hãy cùng Phin Việt phân tích một vài giá trị mà chiếc máy xay cà phê có thể giúp quán của bạn nhé!
1. Sở hữu máy xay cà phê như thay cho lời tuyên bố “Chúng tôi cung cấp cà phê sạch”.
Vào khoảng thời gian gần đây, văn hóa uống cà phê của người Việt Nam dẫn một thay đổi và bắt đầu bắt kịp xu hướng cà phê của thế giới. Người Việt sành từ nhận thức cho tới cách thưởng thức cà phê đúng chất. Thay vì uống những cốc cà phê đắng gắt, đặc quánh được bán tràn lan thì nay khách hàng đã chủ động tìm đến những quán cà phê rang xay tại chỗ để thưởng thức những cốc cà phê nguyên chất. 

“Cà phê sạch” cũng là một cụm từ được nhắc đến khá nhiều bởi các phương tiện truyền thông, người tiêu dùng để miêu tả cho xu thế mới của người Việt Nam. Do vậy, những quán cà phê sở hữu những chiếc máy xay cà phê chuyên nghiệp sẽ thu hút nhiều khách hơn, đơn giản như vậy là họ đã ngầm tuyên bố “Chúng tôi cung cấp cà phê sạch” hoặc ít nhất cũng khiến khách hàng an tâm hơn khi được thấy trực tiếp cà phê được xay ra và kiểm định được chất lượng nếu muốn.
2. Máy xay cà phê còn là một công cụ trang trí tuyệt vời cho không gian quán.
Khoan hãy bàn đến công dụng của một chiếc máy xay cà phê, hiện nay với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu sử dụng, các thương hiệu cung cấp máy xay cà phê không ngừng nỗ lực cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình để cạnh tranh trên thị trường. Vậy họ nâng cấp sản phẩm ở điểm gì? 
Đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế của máy. Thiết kế của máy chính là yếu tố đầu tiên trực tiếp tiếp xúc được với khách hàng, liệu một chiếc máy công dụng tốt nhưng thiết kế thô và xấu thì chủ quán có quyết định mua ngay hay không? Nắm bắt được đòi hỏi này từ khách hàng, những chiếc máy xay cà phê càng ngày càng được chăm chút về mặt thiết kế từ kiểu dáng bên ngoài, màu sắc cho tới chất liệu. 

Hiện nay tất cả những mẫu máy xay cà phê có tại Phin Việt đều đáp ứng được nhu cầu về thị hiếu của người tiêu dùng lẫn chất lượng, khách hàng có thể đặt máy ngay trên quầy pha chế để vừa tiện sử dụng, vừa có thể trưng bày hạt cà phê trong phễu đựng được thiết kế trong suốt, vừa là trang trí cho quán bởi mẫu mã máy khá đẹp và sang trọng, tùy sở thích người dùng có thể lựa chọn thiết kế cổ điển hay hiện đại để sử dụng.
3. Máy xay cà phê thể hiện phong cách chuyên nghiệp của quán.
Hình ảnh ban đầu của quán cũng là một phần quan trọng giúp hình thành nên nhận thức từ khách hàng xem có nên vào hay không hoặc có quay lại lần sau hay không? Là một khách hàng liệu bạn sẽ thích một quán cà phê khách đến mới chuẩn bị múc cà phê bột ra dụng cụ pha, sau đó rót nước từ chiếc phích cũ kĩ ố vàng hay quán cà phê có những chiếc máy rang xay được bố trí hợp lý, cụ thể cùng những dụng cụ chuyên pha chế?

 Cà phê là một đồ uống thiên về thưởng thức, do vậy không thể sơ sài và thiếu chuyên nghiệp khi phục vụ thứ đồ uống này. Sự hiện diện của những chiếc máy xay, máy rang cà phê và các dụng cụ chuyên biệt cũng sẽ giúp quán tăng thêm sự chuyên nghiệp khi khách hàng đánh giá, nâng cao tỉ lệ giữ chân khách và kêu gọi khách quay lại vào lần sau.
Đó là một vài giá trị to lớn mà một chiếc máy xay cà phê đem lại cho quán của bạn, còn rất nhiều giá trị khác nữa mà Phin Việt chưa liệt kê hết. Các bạn hãy sử dụng, tự mình trải nghiệm và chia sẻ những giá trị tuyệt mà một chiếc máy xay cà phê mang lại nhé!

Có thể bạn quan tâm:

máy xay cà phê 5242153477128572049

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item