7 lỗi thường gặp của máy pha cà phê

1 Cà phê chảy rất chậm hoặc hoặc không chảy

Hiện tượng này xảy ra có thể do một trong số các nguyên nhân sau:
a. không có nước cấp cho máy pha cafe: Hãy kiểm tra bình nước hoặc van khóa nguồn nước
b. Bột cà phê từ máy xay cà phê quá mịn: Điều chỉnh máy xay cho bột cà phê thô hơn.
c. Lấy quá nhiều bột cà phê hoặc nén quá mạnh cũng có thể làm cho cà phê chảy chậm hoặc ko chảy được.
d. Không khí bị ẩm khiến cho bột cà phê bết lại và cà phê chảy ra chậm: Chúng ta có thể giải quyết bằng cách điều chỉnh cho bột cà phê thô hơn.
e. giả dụ cà phê không chảy được chút nào thì cũng có thể là do van điện từ tại vị trí họng làm cho cà phê bị hỏng: Hãy gọi cho kỹ thuật máy pha cà phê tới để kiểm tra và sửa chữa .



2. Cà phê chảy quá nhanh

nguyên do của hiện tượng này có thể là do lượng cà phê quá ít, nén cà phê chưa đủ lực hoặc chất lượng cà phê ko đảm bảo. Hãy thử lấy lượng cà phê nhiều hơn và nén cà phê mạnh hơn trong trường hợp này, giả dụ thử cả hai cách trên mà vẫn không được bạn nên cân nhắc chọn cà phê chất lượng tốt hơn.

3. Cà phê bị lạnh, ko đủ nhiệt độ

Hiện tượng này xảy ra có thể do 1 trong số các nguyên do sau:
a. Máy chưa đủ nhiệt độ để làm cà phê. Hãy chờ cho tới lúc đèn báo “sẵn sàng” sáng hoặc kim áp suất nồi hơi chỉ áp suất 1 bar.
b. Tay khiến cho cà phê bị lạnh. Hãy tráng bằng nước hot để làm hot tay làm cho cà phê trước khi khiến cà phê
c. Cốc ko được hâm nóng trước khi làm cà phê.
d. Máy bị hỏng bộ điều khiển nhiệt độ. Hãy gọi cho kĩ thuật máy pha cà phê trong trường hợp này.



4. tương đối tại vòi đánh sữa bị yếu

nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do vòi đánh sữa bị tắc. Hãy tháo đầu của vòi đánh sữa bằng cách vặn ngược chiều kìm đồng hồ và vệ sinh đầu vòi. nếu như sau lúc vệ sinh mà vòi đánh sữa vẫn bị tắc thì máy có thể bị hỏng một trong số các bộ phận liên quan tới việc đun nóng nồi hơi, hãy gọi cho kỹ thuật máy pha cà phê trong trường hợp này

5. Nước bị gỉ ra tay làm cà phê

nguyên nhân của hiện tượng này là do gioăng cao su tại vị trí họng khiến cà phê bị chai cứng sau thời kì dài làm cho việc dưới điều kiện nhiệt độ cao và áp lực. Hãy liên hệ với Phin Việt để sửa máy pha cà phê để được hỗ trợ ay gioăng cao su mới.

6. Sau khi bật máy khoảng 2 phút, toàn bộ đèn ở phím bấm nhấp nháy và ko làm cho được cà phê

khi toàn bộ đèn ở phím bấm nhấp nháy nghĩa là ko sở hữucó nước cấp cho máy pha cà phê. Hãy rà soát nguồn nước cấp cho máy pha cà phê xem liệu có ai khóa van nước cấp, hoặc cũng có thể dây nước cấp cho máy pha cà phê bị gấp tại điểm nào. nếu như đã rà soát những yếu tố mà máy vẫn nhấp nháy đèn, hãy gọikỹ thuật máy pha cà phê để được giúp đỡ.


7. Bơm có tiếng ồn

nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do không có nước cấp cho máy pha cà phê hoặc bơm đã bị hỏng cần thay mới. Hãy rà soát nguồn nước để chắc chắn có nước cấp cho máy, giả dụ có nước cấp cho máy mà máy máy vẫn có tiếng ồn thì có thể là do đã bị hỏng bơm.

Có thể bạn quan tâm: máy pha cà phê giá rẻ ở hà nội

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 5092313582581145417

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item