Hướng dẫn kiểm tra và sửa lỗi máy pha cà phê đơn giản


Máy pha cà phê của bạn đang sử dụng rất tốt bỗng một ngày chiếc máy pha cà phê của bạn không hoạt động hoặc hoạt động nhưng tạo ra những tiếng ồn, nhưng bạn chưa có thể mang máy đi bảo hành sửa chữa ngay được. Vì vậy Phin Việt hướng dẫn bạn một vài cách sửa chữa lỗi máy pha cà phê để đảm bảo việc kinh doanh của bạn luôn thuận lợi.

Lỗi máy pha cafe
Nguyên nhân
Cách khắc phục
Cà phê chảy chậm hoặc không chảy
Không có nước cấp cho máy
Kiểm tra bình nước hoặc van khóa nguồn nước

Bột cà phê được xay quá mịn
Điều chỉnh lại độ mịn của cà phê từ máy xay

Lấy quá nhiều cà phê
Lấy ít cà phê hơn

Nén cà phê quá chặt
Nén nhẹ hơn
Cà phê chảy quá nhanh
Lượng cà phê quá ít
Lấy lượng cà phê nhiều hơn

Nén cà phê chưa đủ lực
Nén cà phê với lực mạnh hơn

Chất lượng cà phê không đảm bảo
Kiểm tra lại cà phê xem còn mới không, hoặc cân nhắc thay loại cà phê mới
Cà phê bị lạnh, không đủ nhiệt độ
Máy chưa đủ nhiệt để làm cà phê
Chờ cho tới khi áp suất nồi hơi đạt 0,8 – 1,2 bar hoặc đèn báo “Sẵn Sàng”

Tay làm cà phê bị lạnh
Trấng nước nóng cho tay làm cà phê

Cốc đựng cà phê bị lạnh
Hâm nóng, tráng nước nóng cốc trước khi làm cà phê
Hơi tại vòi đánh sữa bị yếu
Hỏng bộ điều nhiệt độ vòi hơi
Gọi dịch vụ sửa máy pha cà phê

Vòi đánh sữa bị tắc
Tháo vòi đánh sữa ra và vệ sinh
Nước bị rỉ ra tại họng làm cà phê
Gioăng cao sụ tại họng làm cà phê bị hỏng
Thay Gioăng cao su họng làm cà phê mới
Toàn bộ đèn tại bàn phím máy pha café nhấp nháy
Không có nước cấp cho máy pha cà phê
Kiểm tra lại nguồn nước cấp cho máy pha cafe
Bơm có tiếng ồn
Không có nước cấp cho máy pha cà phê
Kiểm tra lại nguồn nước cấp cho máy pha cafe

Bơm bị hỏng
Thay bơm trước cho may pha cà phê

Trong trường hợp đã kiểm tra hết các bước như trên mà máy pha cà phê của bạn không hoạt động,  hãy nhanh chóng mang máy pha cà phê của bạn đến ngay showroom Phin Việt để được kiểm tra và sửa chữa.

Có thể bạn quan tâm: Bán máy pha cà phê giá rẻ

1. Các trường hợp được bảo hành miễn phí :

Quý khách vui lòng kiểm tra và mang theo phiếu bảo hành sản phẩm ( đi kèm khi mua hàng )
Đối với khách hàng đã mua sản phẩm và sử dụng theo đúng hướng dẫn của Phin Việt :
Sản phẩm mua mới trong 3 ngày xảy ra lỗi do nhà sản xuất, Phin Việt sẽ đổi mới 100% sản phẩm cho quý khách



Sản phẩm sử dụng đang trong thời gian bảo hành, còn đầy đủ tem phiếu, số series niêm phong trên máy, không bị hư hỏng do tác động bên ngoài ( sử dụng sai hướng dẫn, tác động va chạm gây biến dạng, hóa chất, ăn mòn… ) và không có tác động của bên thứ 3 ( tem dán đè, sửa chữa ngoài … ) –  Phin Việt bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách đi kèm theo mỗi dòng sản phẩm.
Phin Việt tiếp nhận trực tiếp sản phẩm bảo hành tại cơ sở : 40 ngõ 95 Kim Mã Hà Nội vào các giờ hành chính trong tuần ( nghỉ chủ nhật ).

Đối với những khách hàng ở xa, Phin Việt thanh toán phí vận chuyển sản phẩm từ trung tâm bảo hành đến tận tay khách hàng.

Đối với những sản phẩm có chính sách bảo hành tại chỗ, khách hàng kiểm tra phiếu bảo hành và liên hệ với Trung tâm bảo hành sản phẩm của Phin Việt qua số điện thoại : 0438.463.888 để kỹ thuật viên của chúng tôi khắc phục sự cố cho quý khách.
Ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại : 094.554.8488


2. Các trường hợp không có chính sách bảo hành ( sửa chữa có phí ) :

Sản phẩm không xác nhận được nguồn gốc xuất xứ từ Phin Việt ( đầy đủ tem phiếu bảo hành và phiếu mua hàng )
Sản phẩm đã quá bảo hành hoặc bị dán chồng tem, bóc tem,tem không còn niêm phong nguyên vẹn.

Sản phẩm sử dụng sai hướng dẫn, sai điện áp sử dụng, bị hỏng do tác động cơ học ( va đập, móp méo, hoen gỉ do ẩm ướt…)

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 8544503994432264676

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item