Máy pha cà phê – dụng cụ pha chế không thể thiếu cho quán của bạn

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì quỹ thời gian mà con người dành cho bản thân cũng ít đi trông thấy, một tách cà phê cho mỗi buổi sáng hay những lúc cần sự tỉnh táo cũng trở thành vấn đề nan giải. Chính vì lẽ đó mà sự nhanh gọn, tiện dụng của chiếc máy pha cà phê sẽ là một giải pháp hữu ích, hỗ trợ con người trong việc chạy đua cùng thời gian
Với dòng máy pha cà phê này, chúng ta sử dụng Café Hạt (bột) để cho ra 1 tách cà phê với chỉ 1 nút nhấn. Điều này đáp ứng đc nhu cầu thưởng thức café của khách hàng trong thời gian ngắn: trung bình 15-17s sẽ cho ra 1 tách cà phê. Việc pha ly cà phê ngon không thực sự đơn giản chỉ là bấm nút như các bạn đã nghĩ. Chiếc máy pha cà phê phải vận hành với nồi đun nhiệt độ cực cao, dùng hơi nước tạo áp suất để chiết xuất ra một tách espresso cho các bạn.
Để mua được một chiếc máy pha cà phê espresso bạn cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ và độ bền của máy xay cà phê, công suất của chiếc máy xay café mà bạn định mau có đáp ứng được nhu cầu pha chế cho quán . Việc lựa chọn máy xay cà phê chuyên nghiệp rất khó khăn cần được tư vấn kỹ càng vì vậy với một chiếc máy pha cà phê có xuất xứ châu âu hoặc ý sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
Một việc hết sức quan trọng để máy pha cà phê của bạn luôn được bên đẹp và không gặp phải những hỏng hóc đáng có thì bạn nên vệ sinh máy pha cà phê sau khi sử dụng.  Việc sử dụng máy pha cafe như thế này cần có thuốc vệ sinh mỗi ngày ( 2 ngày/lần) tùy theo khách hàng sử dụng  và tuyệt đối bạn (khách hàng) phải dùng cho máy để máy không ngừng hoạt động, với chiếc máy cao cấp như WMF chúng sẽ bắt dùng vì máy đã được thiết lập như thế rồi bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 8470766888951702572

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item