Máy pha cà phê chuyên nghiệp của Ý


Bạn là người yêu thích hương vị nguyên chất của cả phê. Bạn muốn mua máy pha café mini dùng kinh doanh nhưng chưa biết nên chọn mua loại nào tốt nhất, giá thành hợp lý, thương hiệu nổi tiếng. Phin Việt giới thiệu đến ban dòng máy xay cà phê chuyên nghiệp Casadio của Ý.

image

Casadio là thương hiệu máy pha cafe chuyên nghiệp có xuất xứ từ Ý, thương hiệu xuất hiện đầu tiên từ những năm 1950 ở Bologna thuộc Ý, sau đó công ty được mua bởi La Cimbali một thương hiệu lớn hơn nhằm mở rộng phân khúc thị trường.Nồi hơi của máy pha cafe chuyên nghiệp Casadio Dieci A1 lên tới 5 Lít sẽ giúp bạn có đủ công suất vận hành cho những lúc quán quá đông khách. Cũng như giúp cho bạn vừa có thể đánh sữa và vừa pha cà phê cùng một lúc mà không sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng của cà phê cũng như foam sữa.

Máy pha cafe Casadio Dieci A1 là dòng máy chuyên nghiệp được sử dụng cho những nơi sử dụng cà phê với công suất lớn, liên tục pha cà phê và đánh sữa latte art trong thời gian liên tục mà không sợ bị mất áp (hụt hơi). 

image

A1 ở đây là Automatic nghĩa là có thể tự điều chỉnh lượng nước mà bạn mong muốn thông qua các thao tác lập trình trên bàn phím. Giúp giải phóng thời gian cho barista để tập trung công việc thay vào việc phải đứng canh chỉnh lượng cà phê, cũng như dễ sử dụng cho những bạn barista mới không thông thạo lắm về việc sử dụng máy pha cafe.

Nguyên tắc hoạt động của máy

Về nguyên tắc hoạt động, máy pha cà phê có thể được chia thành hai dòng phổ biến theo hai nguyên tắc sau:

– Nguyên tắc chân không: Máy có cấu tạo gồm hai ngăn thủy tinh, nước được đun sôi ở ngăn dưới rồi chuyển lên ngăn trên hòa trộn cùng cà phê đã được xay nhuyễn. Nhiệt độ ngăn dưới bắt đầu giảm dần tạo một môi trường chân không để hút hỗn hợp cà phê và nước xuống trở lại. Sau đó tách cà phê và bã ra riêng bằng một thiết bị lọc. Đây là dòng máy vừa tiết kiệm thời gian vừa cho mùi vị đậm đà, do đó có giá bán cao hơn những dòng máy khác.

– Nguyên tắc thẩm thấu: Nước được đun sôi trong phần dưới của máy pha, sau đó theo ống dẫn vào bộ lọc cà phê, nước cà phê sẽ thẩm thấu xuống phần dưới máy pha. Quy trình diễn ra cho đến khi cà phê có độ đậm đặc như mong muốn, tương tự như mô hình phin cà phê truyền thống nhưng đã được rút ngắn thời gian – nguyên tắc hoạt động của phần lớn các dòng máy có trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh các loại máy pha cà phê chuyên dụng, hiện thị trường còn có loại máy pha cà phê mini được các barista – người pha chế cà phê sử dụng cho các quán cà phê với công suất nhỏ nhưng vẫn đem lại cho người thưởng thức những tách cà phê thơm ngon. Loại máy này có kích thước lớn với mức giá thuộc loại cao nhất thị trường hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 7358675826168939476

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item