Mua bán máy pha cà phê cho quán



Bạn đang muốn đầu tư cho mình một máy pha cà phê cho quán của bạn; văn phòng bạn đang dự định đầu tư một máy pha cà phê để phục vụ cho văn phòng của mình;  gia đình bạn đang muốn đầu tư một máy pha cafe để gia đình cùng thưởng thức những ly cà phê khi thức giấc. Thế thì bạn nên chọn máy như thế nào là phù hợp. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy pha cà phê đủ mọi chủng loại từ chức năng tới nhãn hiệu, nhưng khi bạn đầu tư cho mình máy pha cà phê, bạn phải biết chon may pha ca phe nao cho phu hop voi nhu cau cua minh. Chúng tôi sẽ phân biệt các loại máy pha theo chức năng của nó.

Máy pha cà phê bán tự động


May pha cafe espresso ban tu dong là dong may pha ca phe phu hop vơi hu cau dung tai nha, van phong, quan cafe nho, chất lượng cà phê được pha ra ở mức độ trung bình khá. Đối với máy có bộ phận vòi đánh sữa đi kèm thì máy có thể làm được cà phê Capuchino, Latte...

Máy pha cà phê Espresso bán tự động  chỉ có thể dùng được  cà phê bột, máy không có chức năng xay  cà phê hạt, vì vậy khi quý khách đã lựa chọn máy pha cà phê Espresso bán tự động  thì nên mua cà phê loại được xay sẵn để sử dụng hoặc mua thêm một chiếc  may xay cafe nho để có thể dùng được cà phê hạt.

Máy pha cà phê tự động


Sản phẩm máy cà phê siêu tự động là dòng máy mới nhất trên thị trường hiện nay, tích hợp nhiều tính năng đa dạng phong phú tự động và chính vì thế mà giá thành không hề rẻ chút. Chính vì thế, ngay từ đầu khi có ý định chọn mua máy pha cà phê, bạn phải cân nhắc luôn đến chi phí bạn định bỏ ra để mua sản phẩm, sao cho phù hợp với ngân sách cũng như thu hẹp lại phạm vi tìm kiếm.

Thông dụng và được nhiều người sử dụng hơn là chọn mua máy cà phê bán tự động, bởi sản phẩm không quá đi sâu vào các công nghệ hiện đại nhất, chỉ là sản phẩm khá bình dân về giá tiền và nhất là công năng sử dụng cũng được nhiều người chọn lựa và tin cậy.


Sử dụng máy pha cà phê đúng cách

•             Sau khi sử dụng máy nên làm sạch ngay tránh để cà phê để lâu đóng cặn và keo lại. Với loại máy pha cà phê espresso nên chọn cà phê nguyên liệu chuẩn, tránh cà phê được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác dễ gây tắc và làm hỏng các chi tiết máy.

•             Với loại mày pha cà phê dạng lọc khi mới mua về hoặc lâu không sử dụng, bạn cần cho máy chạy không với nước để vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng. Trong trường hợp khi sử dụng nếu thấy máy không hoạt động cần kiểm tra lại xem các bộ phận của máy được đóng đúng khớp và kín hay chưa.


•             Cần kiểm tra lượng nước trong hộc trước khi bật máy, để đảm bảo hộc chứa đủ nước. Tuyệt đối không cho máy chạy mà không có nước vì có thể gây cháy mô tơ.

•             Không nên cho cà phê đã pha trước đó vào lại máy vì dễ làm nghẹt các chi tiết máy, làm máy mau hư hỏng. Chỉ sử dụng nước sạch khi pha cà phê.

•             Làm sạch máy pha café ít nhất mỗi tháng 1 lần với dấm hoặc dung dịch làm sạch máy. Việc này sẽ giúp làm sạch cặn cafe bám trong máy. Nhớ rửa thật kỹ trước khi sử dụng.

•             Khi cần bảo quản trong thời gian dài, cần cho máy chạy không với nước để làm sạch hoàn toàn trước khi đem cất.

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 5727044087925191284

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item