Cách chọn mua máy pha cà phê gia đình

Bạn yêu thích hương vị đậm đà của cafe! Bạn có thói quen nhâm nhi một tách cafe vào mỗi sáng! Tuy nhiên, bạn lại không có thời gian để pha cafe theo cách truyền thống! Liệu bạn có nên đầu tư hẳn một chiếc máy pha cafe tự động? Và nếu mua, bạn sẽ mua loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được phần nào các khuất mắt đó để bạn vẫn có được những ly cafe thơm ngon mà không hề lãng phí.


Việc chọn lọc máy pha cà phê phụ thuộc rất nhiều vào sở thích hay nói cách khác là “gu” thưởng thức cà phê của bạn. Chẳng hạn nếu chỉ thích “gu” cà phê Việt Nam đậm đà thì chiếc máy pha cà phê “gu” Ý cho dù có đắt đỏ và hiện đại cũng chẳng hữu ích với bạn và gia đình.

Nếu bạn thích thưởng thức cà phê theo cách của người Ý hoặc châu Âu bạn có thể chọn một trong số sản phẩm của các nhãn hiệu như Delonghi,  Bialetti, Siomnelly, Welhome… với giá từ khoảng 5 triệu đồng đến 30 triệu đồng cùng với máy có công suất nhỏ. Các dòng máy này sẽ tạo nên một ly cà phê Espresso , capuchino, latte… trong thời gian chỉ khoảng 25 giây tới 1 phút.

Tiếp đó là việc bạn chọn mua máy pha cà phê có đáp ứng được các nhu cầu như:

- Mua máy pha cà phê dùng ở đâu?


Đây là yếu tố đầu tiên khi bạn quyết định mua máy pha cà phê, bởi một chiếc máy pha ca phê sử dụng cho gia đình sẽ khác hoàn toàn một chiếc máy pha cà phê sử dụng trong các quán, cả về kiểu dáng lẫn tính năng.

Máy pha cà phê giữ nhiệt được bao lâu?

Nếu như cần thời gian nhâm nhi ly cà phê của mình một cách lâu hơn bạn cũng có thể chọn lựa những loại máy pha cà phê có đĩa hâm để giữ cà phê của bạn được nóng. Với các loại máy này khi mua nên chú ý tới thời gian hâm nóng và bình đựng cà phê có thể giữ cà phê ấm trong bao lâu…


- Bạn cần mua máy cà phê có dung tích và tính năng như thế nào?

Gia đình bạn có bao nhiều người? Bạn cần pha bao nhiêu ly cà phê cho mỗi lần pha? Bạn thích uống cà phê loại nào, đen, cappuchino hay espresso? Đây là những câu hỏi bạn phải trả lời để tìm mua một chiếc máy pha ưng ý và phù hợp với gia đình mình.




Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 93152512157220934

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item