So sánh máy pha café Casadio và máy pha cà phê nuova simonelli



Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa giữa máy pha cà phê Casadio Dieci A1 hay là máy pha cà phê chuyên nghiệp Nuova Simonelli. Phin Việt đưa ra một vài so sánh nhỏ để bạn dễ dàng có thể lựa chọn được dòng may pha cafe phu hop cho quan

ĐIỂM CHUNG

Cả 2 dòng máy đều được thiết kế và sản xuất tại Ý, và đều là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp có thể canh chỉnh được lượng nước và có thời gian pre-brew (ủ cà phê).
Đều sử dụng bơm công nghiệp cho các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp (Rotative Pump), với hệ thống nối nước.

THƯƠNG HIỆU

Nuova Simonelli là một công ty hàng đầu về thiết kế và sản xuất các loại máy pha, xay cà phê. Được thành lập năm 1936, Nuova Simonelli là thương hiệu đại diện cho sự phát triển, tiến bộ về chất lượng về việc áp dụng công nghệ và đã có mặt trên khắp thế giới. Đây cũng là thương hiệu được chọn là máy pha cà phê chính thức tại các giải hàng đầu, dành cho danh hiệu vô địch Barista thế giới.
Còn về Casadio là một công ty sản xuất máy pha cà phê italia giá rẻ được dành cho các thị trường mới nổi, cũng như yêu cầu về giá thành thấp như Nga, Việt Nam, Trung Quốc. Hiện tại bạn muốn tìm một video hay thông tin gì về Casadio là rất khó trên thị trường.

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA MÁY PHA CAFÉ NUOVA SIMONELLI 

Định lượng tự động và thiết kế an toàn cho các barista
Appia II 2 group Volumetric la may pha ca phe chuyen nghiep có định lượng bằng thể tích để luôn đảm bảo chất lượng cà phê ngon nhất.
Đây là dòng máy chủ lực của những chuỗi cà phê cao cấp vì độ bền và tính năng chiết xuất cà phê một cách hoàn hảo. Dung tích nồi hơn đủ tiêu chuẩn, ổn định, đảm bảo được độ nóng và hương thơm của từng giọt cà phê.
Vòi đánh sữa cao cấp, cho chất lượng bọt sữa mịn màng, dễ dàng vệ sinh máy.
Định lượng tự động và thiết kế an toàn cho các barista
Appia II Volumetric 2 group là máy pha cà phê chuyên nghiệp có định lượng bằng thể tích để luôn đảm bảo chất lượng cà phê ngon nhất.

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH MÁY PHA CÀ PHÊ CASADIO A2

Máy pha cà phê Casadio Dieci A2 là dòng máy 2 Group của thương hiệu  Casadio Ý, máy pha cafe có chế độ tự lập trình lượng nước, dành cho các quán công suất lớn.
Thân máy được thiết kế bằng hộp kim thép không gỉ, sáng, tạo vẻ chắc chắn. Máy thiết kế chức năng tự động điều chỉnh lượng nước trên bảng điều khiển. 
Đồ hồ đo áp suất giúp chúng ta kiểm soát áp suất trong quá trình làm cafe . may pha ca phe espresso Cassadio Dieci A2 2 cần (2 group) là máy pha cà phê chuyên nghiệp tự động, được thiết kế nổi bật gồm 2 cần đánh sữa, một vòi nước sôi.

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 443400957998451630

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item