Máy pha cà phê chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thị trường cà phê rang xay Việt Nam trong thời gian gần đây phát triển khá sôi động do nhu cầu tăng cao, cùng với đó là sự tham gia của các thương hiệu cà phê lớn tăng tính cạnh trạnh và tạo động lực cho sự phát triển của thị trường nhiều tiềm năng này.

Theo thống kê cho thấy những người dân lao động bình thường trong thành phố lớn đến quán cà phê  mỗi tuần trung bình 3-4 lần. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng đầu tư cho quầy cà phê nhỏ, với 1 chiếc máy pha cà phê kèm thêm khả năng thương thuyết với nơi bạn muốn đặt quán thì đã có thể có được một quán cà phê đại chúng với lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

Tóm lại muốn bán quán cà phê đòi hỏi chủ quán cà phê có trình độ về cà phê, tâm lý hàng rất cao…vì cà phê là hình thức kinh doanh rất năng động chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, nên chủ quán cà phê cần biết rõ các loại cà phê mình bán.

Một trong những sản phẩm cao cấp nhất cho quán là máy pha cà phê chuyên nghiệp, chính là giải pháp giúp các quán cà phê ổn định lượng khách cung như doanh thu.

Máy pha cà phê nuova simonelli Oscar II








Liên hệ ngay chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

Điện thoại tư vấn: 0438.463.888 - 0945.548.488 
Địa chỉ : số 40B ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Email : phinviet.com@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

máy pha cà phê 8512259944606228611

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Quảng cáo

Bài đăng phổ biến

item